YEAR AND PARTY 2019 – AMT HÀ NỘI CẤT CÁNH 2020

TIN TỨC SỰ KIỆN

Vào tối ngày 20/01/2020, Công ty Cổ phần du lịch AMT Hà Nội đã  tổ chức chương trình Gala tất niên với chủ đề “Year And Party 2019 - Cất Cánh 2020” vô cùng sôi động và náo nhiệt với sự có mặt của Ban lãnh đạo công ty, cán bộ nhân viên của Du lịch AMT Hà Nội cùng các cộng tác viên ưu tú, quý đối tác và các quý khách hàng thân thiết.

 

 

 

Trong không gian sang trọng và ấm cúng Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Du lịch AMT Hà Nội đã có những thời khắc đáng nhớ cùng nhìn lại một năm đã qua và tổng kết những thành quả đã đạt được qua phóng sự hình ảnh chặng đường năm 2019.

 

Năm 2019 có dấu ấn đặc biệt của Công ty CP Du lịch AMT Hà Nội, bằng lòng nhiệt huyết, sự nỗ lực không mệt mỏi, Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có được những thành tích đáng tự hào. Đây cũng là dịp để Ban Lãnh đạo Công ty khen thưởng và tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu với thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển chung của Du lịch AMT Hà nội trên hành trình chinh phục những tầm cao mới.

 

 

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Chí Thanh – Ủy viên HĐQT, Giám đốc Công ty ghi nhận và tri ân những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên trong năm qua, đồng thời chia sẻ những định hướng phát triển, mục tiêu, nhiệm vụ của Du lịch AMT Hà Nội trong năm 2020.

 

Giám Đốc Phạm Chí Thanh nhấn mạnh: “Nhìn lại chặng đường khó khăn trong năm 2019 và những thành công mà chúng ta đã gặt hái được, chúng ta thực sự tự hào về công ty chúng ta, một tổ chức với các thành viên xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, tự chủ, đoàn kết. Chúng ta hoàn toàn có quyền tin rằng, năm 2020 dù khó khăn chung chưa hẳn là đã qua, nhưng với tất cả chúng ta với quyết tâm cùng phát triển cùng đưa công ty chinh phục những tầm cao mới là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay chúng ta. Thực hiện được điều này, mỗi anh em nhân viên chúng ta hãy cùng tiếp tục đoàn kết, trao dồi nghiệp vụ, thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng khách hàng, đối tác”.

 

 

 

Với chủ đề "Cất Cánh 2020” tiệc tất niên "Year End Party 2019” không chỉ gửi gắm những thông điệp sâu sắc trên hành trình của khát vọng chinh phục những tầm cao, đam mê và niềm tin chiến thắng mà còn mang lại những cảm xúc đáng nhớ đến toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

 

Một số hình ảnh buổi Gala.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright 2019 Theme Created By ATM HA NOI All Rights Reserved